Chính sách bảo hành
Cảm ơn Quý khách đã tin dùng và chọn mua sản phẩm của chúng tôi. Vì lý do nào đó Quý khách không hài lòng với sản phẩm đã chọn mua, hãy liên hệ với chúng tôi khi có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp, tư vấn khi cần bảo hành, sửa, đổi sản phẩm.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :
Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và trùng khớp với thông tin mua hàng.
Quý khách có hóa đơn hoặc có thông tin mua hàng trên hệ thống.
Sản phẩm bị lỗi cấu tạo (không phải do tác động của người dùng*).
Cơ địa khách hàng không phù hợp với kính áp tròng.
THỜI HẠN BẢO HÀNH :
Ba (03) tháng đối với hóa đơn sản phẩm kính áp tròng bất kì kèm dung dịch bảo quản loại cao cấp.
Một (01) tháng đối với hóa đơn sản phẩm kính áp tròng bất kì kèm dung dịch bảo quản loại phổ thông.
Bảy (07) ngày đối với hóa đơn sản phẩm kính áp tròng bất kì không kèm dung dịch bảo quản.
LƯU Ý :
Chi phí vận chuyển khi đổi sản phẩm lỗi cho khách không thuộc TPHCM và Hà Nội hoàn toàn miễn phí.
Quý khách ở TPHCM và Hà Nội vui lòng đến showroom để được hỗ trợ bảo hành và kiểm tra mắt nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất.
Sản phẩm lỗi chỉ được đổi mới bằng sản phẩm cùng loại quý khách đã mua (theo hóa đơn).
Để tránh những trải nghiệm không như ý và đảm bảo quyền lợi, quý khách vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi thanh toán.
*Sản phẩm đã chịu sự tác động của người dùng là như thế nào?
Được sử dụng và vệ sinh không theo bảng hướng dẫn sử dụng kèm theo.
Rách hoặc xước do tác động mạnh, dung dịch bảo quản hoặc nhỏ mắt hết hạn sử dụng, thông tin độ cận không chính xác, có chứa dị vật (bụi bẩn, lông mi, mảnh vụn và dầu từ mỹ phẩm...) trên bề mặt kính hoặc trong lòng khay đựng.
**Thời hạn bảo hành kính tính từ ngày mua hàng và loại phụ kiện kèm theo trên cùng một hóa đơn.
Trường hợp quý khách mua số lượng kính nhiều hơn số lượng phụ kiện, thì thời hạn bảo hành của số lượng kính chênh lệch sẽ được tính là bảy (07) ngày.
***Riêng trường hợp kính gây khô mắt.
Thời hạn bảo hành sẽ phụ thuộc vào loại dung dịch nhỏ mắt kèm theo (tương tự cách tính thời hạn bảo hành theo dung dịch bảo quản)
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TRÒNG KÍNH
BẢO HÀNH NHANH | Lỗi sản xuất Tròng kính có lỗi do quá trình sản xuất. | Miễn phí đổi trả Thời hạn xử lý 5-7 ngày khi nhận lại sản phẩm của khách hàng |
Lỗi kỹ thuật khi cắt Tròng kính bị cắt sai so với đơn đặt hàng. | ||
Hỏng hóc do vận chuyển Tròng kính bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. |
6 THÁNG | Sự cố ngoài ý muốn của Khách hàng Tròng kính hư hỏng do các sự cố ngoài ý muốn như: + Rơi vỡ, va đập + Hư hại khi sử dụng trong môi trường đặc biệt như hóa chất, nhiệt độ cao | Hỗ trợ chi phí thay tròng mới
(không bao gồm phí vận chuyển 2 chiều) |
Yêu cầu thay đổi tròng kính Khách hàng muốn thay đổi loại tròng kính hoặc chức năng, không liên quan đến lỗi kỹ thuật, lỗi sản xuất - Khách hàng muốn đổi tròng kính mới do thay đổi thị lực hoặc mong muốn cải thiện chất lượng thị lực. |
12 THÁNG | Bảo hành tròng kính về hiệu quả cải thiện tầm nhìn DIXON mang lại lựa chọn 01 lần thay đổi độ của tròng kính nếu bạn cảm thấy không thoải mái với thị lực của mình trong vòng 1 năm kể từ ngày mua *Việc thay đổi độ trên giấy kiểm tra mắt là cần thiết khi quyết định làm kính theo độ mà khách hàng yêu cầu. | 01 lần/ trong suốt thời gian còn bảo hành |
Trường hợp khác Các trường hợp không nằm trong những điều khoản bảo hành đã nêu trên. | Chi phí và điều kiện sẽ được xác định cụ thể tùy thuộc vào từng trường hợp. |
Lưu ý: Trường hợp nếu không có sản phẩm cùng loại KH sẽ đươc thay thế bằng sản phẩm tương đương
|