Chính sách kiểm hàng
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (Lưu ý: Quý khách không được phép thử sản phẩm).
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, móp méo hoặc không đúng sản phẩm, sai kích thước, màu sắc, hãy ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng và gọi ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của DIXON qua số hotline 1900 636304 nhé.
Trong quá trình giao hàng, nếu không may có sự hư hại, mất mát hay bất kì vấn đề nào ở sản phẩm thì DIXON sẽ chịu trách nhiệm từ lúc vận chuyển từ DIXON đến tay quý khách hàng.
Khi nhận sản phẩm, quý khách hãy bảo đảm sản phẩm của mình còn nguyên seal, niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở, đầy đủ hóa đơn của DIXON. Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của DIXON qua hotline để được hỗ trợ.
DIXON cam kết tất cả sản phẩm gửi đến khách theo đơn hàng, đều là hàng mới chính hãng 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành theo chính sách của công ty).
Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và DIXON sẽ hoàn trả số tiền quý khách đã trả trước (nếu có) trong 14 ngày.